Rassklipamálið

Ég vona konunnar vegna að málið verði ekki kallað stóra rassklipamálið....
mbl.is Ekki sakfelldur fyrir kynferðislega áreitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ég er svo hoppandi kát fyrir hönd allra kvenna í dag. Nún get ég klipið í rassin á hvaða kalli sem er fyrir framan mig í röð og hikstað svo uppúr mér, Ó sorrý, hélt þú værir frændi minn!" Fændur og frænkur eru nefninlega vön að klípa hvort annað í rassin í minni sveit, svona til að segja hæ!!

 Jibbí, konur allra sveita sameinist um rassaklíp og klapp á drengjum, mönnum og  köllum á almannafæri.

Já, sá unaður að búa við slíka réttarvernd til hana okkur rassaklípurum pg klöppurum. VIð gætum svo beðið þá að gyrða niðrum sig svo við getum borið olíu á bossann ef undan sveið okkar netta kveðjuklípi.

Gústa (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 16:55

2 Smámynd: Bergþóra Berta Guðjónsdóttir

Þýðir þetta sem sagt að nú sé okkur konum og körlum leyfilegt að klípa í alla rassa svo lengi sem það séu hugsanlega einhver ættartengsl aftan frá ?

ég held að það sé kominn tími á að karlpungarnir í þessu karlgrobba (ó)réttarkerfi fari að bera virðingu fyrir konum, eða kannski förum við konur í pung-klípa mótmæli á öllum hugsanlegum ætt bræðrum

Bergþóra Berta Guðjónsdóttir, 29.1.2009 kl. 17:30

3 identicon

Ég tel sjálfsagða öryggisráðstöfun  fyrir okkur konur að fara héðan í frá aftur á bak niður svona stiga.

Mér sýndist fréttin af dóminum annars svolítið óljós. Það virtist skipta máli að það væri ósannað að "klipin" hefður verið fyrir neðan mjóhrygg.Er þá allt í lagi að klípa fyrir ofan mjóhrygg. Mjóhryggurinn er víst á afturhliðinni. Er þá hugsanlegt að það sé allt í lagi að Klípa "meinta" frænku fyrir ofan mjóhrygg á framhliðinni,ef þið vitið hvað ég meina?

Hver ber  kostnaðinn af svona málaferlum?

agla (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 18:18

4 Smámynd: Oddgeir Einarsson

Bara svo það sé á hreinu þá átti ég við að ég vonaðist til að málið yrði ekki kallað stóra rassklipamálið í þeim skilningi að rassinn hennar yrði álitinn stór.

Oddgeir Einarsson, 30.1.2009 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband