Góš frétt

En óvęnt, hann jįtaši žetta einmitt ķ gęr. Spurning um aš greina frį refsingunni eša hvenęr hśn verši įkvešin.

[žaš er bśiš aš breyta fréttinni eftir aš ég gerši žessa fęrslu žannig aš hśn į ekki lengur viš]


mbl.is Fritzl sakfelldur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaša refsing? Hann var dęmdur til ęvilangrar vistunar į réttargešdeild.

lol (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 13:50

2 identicon

holy moly - ég skil žetta ekki - hef aldrei botnaš ķ manninum og hvaš fékk hann til aš fremja žessi ódęšisverk og ekki skil ég dóminn heldur... vonandi veršur Elisabet Fritzl sįtt viš dóminn. En eru žį ekki allir ofbeldisglępamenn gešsjśkir skv žessu?

Imba sęta (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 14:19

3 identicon

Ég hef žaš į tilfinningunni aš skepnan sé drullu heilbrigš en meš verulega sick kynferšishugmyndir og žaš ķ sjįlfu sér veršskuldar ekki vist į gešveikrarhęli heldur beintengingu ķ rafmagn!  Žaš aš taka žaš śt į eigin dóttur meš tilheyrandi višbjóši sem žarna fór fram, getur ekki veriš hęgt aš "veršlauna" meš vistun į gešveikrarhęli.  Ég skal taka žaš aš mér aš kveikja į rafmagninu ef žess gerist žörf!  

eikifr (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 16:07

4 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

Sęll lol. Eins og mig grunaši žį var fréttinni breytt. Žegar ég kommkentaši į hana var ašeins sagt frį žvķ aš hann hefši veriš sakfelldur en ekkert um višurlögin.

Oddgeir Einarsson, 19.3.2009 kl. 16:49

5 identicon

Hvaša dóm ętli hann hefši fengiš į Ķslandi hinna veiku laga?  5 įr?  Mest 16 įr er žaš ekki?  Og hvaš ętli yrši gert viš rašmoršingja?  Manni hryllir viš hugsuninni.

EE elle (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 17:40

6 identicon

Og vildi segja aš mįliš snżst um aš koma manninum ķ burtu frį fólkinu ķ landinu, ekki um hefnd.  Žaš snżst um vernd fólksins, er žaš ekki?  Og mišaš viš žaš er žaš ęskilegasta nišurstašan aš halda honum žarna inni fyrir lķfstiš.  Žaš var lķka žetta sem ég įtti viš ķ “commenti“mķnu aš ofanveršu.  Hvaš ef hann eša ašrir enn hęttulegri hefšu veriš į Ķslandi?  Hefši žeim veriš haldiš inni ęvilangt ķ burtu frį fólkinu?  Žaš finnst mér ólķklegt mišaš viš hvaš fólk kemst upp meš ķ landinu.

EE elle (IP-tala skrįš) 20.3.2009 kl. 09:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband