Kynjamismunun į salernum?

Ég hef stundum tekiš eftir žvķ aš žar sem bošiš er upp į sérstakt salerni fyrir hvort kyn žį er karlasalerniš oft minna en kvennasalerniš. Ekki hef ég ķ eitt sinn tekiš eftir stęrra karlasalerni.

Samkvęmt skilgreiningum sumra į jafnrétti žį er žetta kynjamismunun. Ég er žvķ ósammįla.

Annars ętti ég aš fara aš hętta žessu žar sem žaš er eflaust illa séš aš karlmašur sé aš kķkja inn į kvennasalerni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bergrśn Ķris Sęvarsdóttir

Žś hefur žį kannski ekki tekiš eftir žvķ aš ķ Kringlunni, Smįralind og mörgum fleiri stöšum er kvennasalerniš alltaf lengra ķ burtu en karlasalerniš. Skiptiašstaša fyrir börn eru einnig nęr oftast į kvennasalerninu žannig aš kona/karl meš barn sem žarf aš skipta į žarf aš labba lengst inn ganginn meš barniš.

 Annars get ég bent žér į aš salerni į skemmtistöšum eru oft žannig aš kvennasalernin eru mun fęrri og töluvert minni (til dęmis į hverfisbarnum).

Bergrśn Ķris Sęvarsdóttir, 25.4.2007 kl. 12:02

2 identicon

Takk fyrir žetta Bergrśn. Ég tel mjög brżnt aš taka žessa klósettumręšu :) Mķn reynsla er ašallega fengin af veitingahśsum žar sem karlasettiš er oft minna.

Annars var ég ašallega aš hnżta ķ rangar skilgreiningar į jafnrétti meš žvķ aš taka žetta upp. Hvorki karlar né konur eiga aš hafa rétt į žvķ aš klósett sem einkaašilar bjóša séu nįkvęmlega jafn stór.

Oddgeir Einarsson (IP-tala skrįš) 25.4.2007 kl. 15:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband