Hvaš er rétt og hvaš er rangt?

Stundum ķ žessu bloggi tala ég um hįttsemi sem ég fullyrši aš sé rétt eša röng. Ég hef veriš spuršur aš žvķ hver įkveši hvaš sé rétt og hvaš sé rangt.

Mig langar fyrst aš taka žaš fram aš ég er žeirrar skošunar aš réttmęti hegšunar rįšist ekki af žvķ hvort hśn sé lögmęt eša ólögmęt heldur ręšst sś hįttsemi alžingismanna, aš samžykkja tiltekin lög, af žvķ hvort lögin séu réttlįt eša ranglįt. 

Ég veit ekki hvort til sé algildur męlikvarši į žvķ hvort sérhver hįttsemi sé röng eša rétt. Eina sem ég treysti mér aš fullyrša um er aš žaš er alltaf rangt aš beita žį ofbeldi sem engum hafa gert nokkurt mein. Žeir sem eru ósammįla žessari forsendu eru óhjįkvęmilega ósammįla fullyršingum mķnum um ranglįta hegšun.

Af forsendu minni, um aš ofbeldi sé rangt, leišir aš žvinguš afskipti (oft ķ formi banna og refsinga) af sjįlfrįša og andlega heilbrigšum einstaklingum, s.s. vegna opnunartķma verslanna, fķkniefna, verslunar, innflutnings į landbśnašarvörum, vęndis, żmissa löggildinga sem skilyrši fyrir atvinnustarfsemi og fjįrhęttuspila, séu sišferšislega röng.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband