Nżbśinn į Alžingi

Ég heyrši ķ fréttum aš fyrsti nżbśinn vęri sestur į Alžingi. Ég velti lengi fyrir mér hver žaš vęri. Brį mér nokkuš žegar ég hlustaši į (endurtekiš) vištal viš Hjįlmar Įrnason Framsóknarmann į Śtvarpi Sögu žar sem hann sagšist vera nżbśinn į Alžingi.

Öšruvķsi mér įšur brį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

 Žakka žér fyrir Berglind. Gott aš vita aš žaš hafa einhverjir ašrir en ég gaman aš žessu

Oddgeir Einarsson, 5.9.2007 kl. 22:25

2 identicon

Hę Oddgeir.

Mér finnst žś ęši, les alltaf bloggiš žitt. Svo ertu svo sętur.



  

Bryndķs (IP-tala skrįš) 7.9.2007 kl. 16:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband