Hvert fóru veršmętin?

Bęjarins beztu afsölušu sér allri innkomi af sölu heillar helgar. Žaš eru einhverjar milljónir. Meirihlutinn fór ķ maga bišrašafśsra bęjarbśa. 306 žśsund fór ķ Konukot.

Ég var aš velta žvķ fyrir mér žegar ég sį tugi eša hundruš bķša eftir pulsu aš fólk myndi eflaust taka tilbošinu jafn fegins hendi ef mįltķšin kostaši 100 eša 50 krónur. Žį hefši Konukotiš lķka fengiš margfalt meira.

En žetta voru bara hugleišingar og engin tilętlunarsemi ķ mér gagnvart pulsusalanum enda aušvelt aš vera vitur eftirį. Eftir stendur aš pulsusalinn gaf mikiš af sżnu, hver svo sem naut mest góšs af žvķ.


mbl.is Pylsur og kók fyrir 30.554 tķkalla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ķsdrottningin

Eru lögmašurinn ekki nógu nįkvęmur til aš gera greinarmun į pylsum og pulsum?

Ķsdrottningin, 13.9.2007 kl. 14:43

2 Smįmynd: Ķsdrottningin

Žarna į aš standa er, ekki eru.

Ķsdrottningin, 13.9.2007 kl. 15:18

3 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

Takk fyrir ķsdrottning. Žessi fęrsla var gerš į miklum hlaupum og neyšist ég til aš rįšast ķ leišréttingar į innslętti.

En mér finnst meira rebel aš segja pulsa en pylsa 

Oddgeir Einarsson, 14.9.2007 kl. 09:48

4 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

žeas leišréttingar į öšru en pulsunum

Oddgeir Einarsson, 14.9.2007 kl. 09:52

5 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

Eftir mikla umhugsun hefur veriš tekin įkvöršun um aš veita Berglindi fyrirgefningu :)

Oddgeir Einarsson, 15.9.2007 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband