Bill Cosby handtekinn

Margir muna eftir heimiliföðurnum þeldökka, Bill Cosby, sem skemmti landsmönnum um árabil með þáttum um sig og fjölskyldu sína.

Fæstir vita hins vegar að undanfarin ár hefur hann verið búsettur í Rússlandi og tekið upp rússneskt nafn, Kasparov, sem er í raun rússneska útgáfan af bandaríska nafninu Cosby. Í fréttinni er mynd af Kasparov (áður Cosby) á göngu um götur Moskvu sem staðfestir þetta.

Það er leiðinlegt hvernig er komið fyrir gamla góða Bill Cosby en ég óska honum alls hins besta í baráttu sinni.

Tileinkað Ívari Páli.


mbl.is Kasparov handtekinn í Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

Hvaða heimildir hefur þú fyrir því að um Bill Cosby sé að ræða? Að því er ég kemst næst, er hann búsettur í Shelburne, MA. í Bandaríkjunum, og kemur hvergi nærri rússneskum stjórnmálum.

Bill Cosby á Wikipedia.
Vefur Bill Cosby.

Ég hef fáar aðrar heimildir að styðjast við, svo ég hefði gaman af að vita hvaðan þú hefur þessar upplýsingar.

Sigurður Axel Hannesson, 24.11.2007 kl. 18:50

2 Smámynd: Fishandchips

Fishandchips, 24.11.2007 kl. 23:21

3 identicon

Ég er svona yfirhöfuð mitt frekar fattlaus maður,veit ekki hvað er verið að fara með þarna,en ég gruna að þið Össur Skarphéðinnsson hafið verið að kíkja á einhverjar guðaveigar um helgina,því engin virðist skilja blogg Ösurrar nú um helgina,það er alltaf gaman að pæla,ég er enn að reyna að átta mig og þarf ég þá langan tíma oftast.  Jólin og allt.

jensen (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 11:59

4 identicon

Hahahahaha... þetta er mjöööög fyndið...

Og enn fyndnara að lesa athugasemdir þeirra sem fatta ekki grínið

Lesandi (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 16:23

5 Smámynd: Vendetta

Ég gat alveg séð grínið undir eins, enda býður fréttamyndin upp á það. Nema hvað stafavillur er ekkert grín. Oddgeir, Cosby er stafað með b.

Vendetta, 28.11.2007 kl. 10:37

6 Smámynd: Oddgeir Einarsson

Þakka Vendetta fyrir þetta :)

Leiðréttist hér með...

Oddgeir Einarsson, 28.11.2007 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband