Gagnkvęmt samkomulag

Aš lesa upp sjónvarpsdagskrį er mikiš įbyrgšarhlutverk og ekki sama hver gegnir žvķ.

Tvęr žulur hafa lįtiš af störfum og ķ fréttinni segir: „Žaš var gagnkvęmt samkomulag viš Gušmund [F. Benediktsson] aš hann hętti og Gušrśn [Kristķn Erlingsdóttir] įkvaš aš hętta."

Samkvęmt mķnum heimildum er Žetta nišurstašan af löngum fundum žar sem fariš hefur veriš yfir įrangur Gušmundar ķ starfi. Nišurstašan var sś aš tķmi vęri kominn fyrir nżtt blóš til aš hressa upp į sjónvarpsdagskrįnna, sem hefur tekiš aš dala undir stjórn Gušmundar.


mbl.is Flugfreyja flżgur ķ žulustarfiš į RŚV
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Žetta er alvörumįl sem veršur aš taka föstum tökum .

Žaš er aldrei aš vita nema aš sjónvarpsstjórinn sjįlfur Pįll Magnśsson taki žetta verk aš sér til žess aš gulltryggja aš įrangur nįist.

Sigurjón Žóršarson, 9.11.2007 kl. 11:26

2 identicon

Žaš er spurning hvort aš įhorf aukist ef aš skipt er um žuli,žaš žykir mér ótrślegt.Ekki skil ég žį umręšu sem er stundum nś um svokallaš jafnrétti,nś veršur engin karlžulur hjį sjónvarpinu,er reyndar ekki aš horfa į žulina heldur į žaš sem žetta lélega Sjónvarp R Ś V er aš reyna aš bjóša uppį.En dagskrį į žeim bę hefur hrakaš,sķšan dekurdśkkan Pįll Magnśsson kom, eša žaš finnst mér.Ég skil ekki hvaš žettaš žżšir,gagnvart žuli er sagt var upp aš žaš hafi veriš gert viš hann ,Gagnkvęmt Samkomulag,vį soldiš yfirdrifiš hjį žeim į R Ś V.

Jensen (IP-tala skrįš) 9.11.2007 kl. 23:48

3 identicon

Ég var einmitt aš hugsa svipaš žegar ég las žetta.  Žaš myndi einhver sjįlfsagt kalla mig hroka en ég fékk hįlfgeršan kjįnahroll žegar ég las vištal viš žessa įgętu stślku sem segir fyrstu kynningarnar vera ķ móšu, stressiš var svo mikiš.  Hśn var svo spurš hvort žaš hefši ekki veriš grķšarlegt įlag aš byrja aš lesa į laugardagskvöldi en hśn sagši af mikilli karlmennsku aš žaš žżddi ekkert aš vera velta sér upp śr žvķ, žaš yrši bara aš klįra verkiš (eša eitthvaš ķ žį įttina).

Mér fannst eins og veriš vęri aš taka vištal viš nżkrżndan heimsmeistara ķ žungavigt ķ boxi og hann spuršur hvort žaš hefši ekki veriš svakalegt aš męta svona miklum meistara svona snemma į ferlinum en hann hafi sagt aš 9. og 10. lota séu ķ móšu en hann svo bitiš į jaxlinn og klįraš verkefniš meš rothöggi ķ žeirri 15..

S. (IP-tala skrįš) 21.11.2007 kl. 12:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband