Þingsköp

VG hafa farið fram á að nafni laganna verði breytt þar sem það niðurlægi og hlutgeri konur.


mbl.is VG gagnrýnir frumvarp um þingsköp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

135. löggjafarþing 2007–2008.Þskj. 358 — 381. mál.



Fyrirspurn



til menntamálaráðherra um aðgreiningu kynjanna.

Frá Ingu Lilju Gunnarsdóttur.



    1.      Hvernig hefur sú hefð mótast í þjóðfélaginu að talað er um stráka og stelpur, karla og konur og karlmenn og konur í stað þess að nota kynhlutlausari orð?

    2.      Telur ráðherra koma til greina að þeirri hefð verði breytt á þann veg að börn og fullorðnir verði ekki aðgreind eftir kyni á þennan hátt, heldur verði framvegis notast við kynhlutlaust orð?

LMK (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 14:57

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Er fólkinu full alvara, eða er kominn jólagalsi í mannskapinn?

Markús frá Djúpalæk, 29.11.2007 kl. 15:03

3 Smámynd: Þórbergur Torfason

þakka fyrir tilvísunina hollt fyrir almenning að lesa sér til um jarðafarastíl íhaldsins og viðhengja í þinginu.

Hlægilegast af öllu er þó jarmið í samfylkingaríhaldinu.

Þórbergur Torfason, 29.11.2007 kl. 17:30

4 Smámynd: Geir Ágústsson

Næsta Þing-reður hlýtur að taka á þessu máli af fullri hörku! Þessi Þing-sköp virðast bara valda ruglingi og ósætti.

Geir Ágústsson, 29.11.2007 kl. 21:51

5 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

LMK:vinsamlegast komdu með slóðina á þessa fyrirspurn, ég finn þetta ekki

Harpa Oddbjörnsdóttir, 30.11.2007 kl. 11:09

6 identicon

Ég bið þig afsökunar Harpa en þetta var bara föstudagskæruleysi á fimmtudegi í mér. Þessi fyrirspurn er ekki til og er frekar dæmi um að allt má nú setja í fyrirspurn, með fullri virðingu fyrir skoðun hvers og eins.

LMK (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 11:37

7 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

Mér datt það í hug LMK:)

Harpa Oddbjörnsdóttir, 30.11.2007 kl. 11:54

8 Smámynd: Geir Ágústsson

"Þingsköp" hljóta samt að lenda á lista femínista fyrr en síðar.

Sköp => að skapa => skapa mannlíf => sköp konu.

Klárlega tilvísun í það að konur eigi bara að vera heima og framleiða börn. Klárlega. 

Geir Ágústsson, 30.11.2007 kl. 17:40

9 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Oddgeir treystir þú þér til að verja mig á 15 mínútum saklausum, hvað getið þið lögmenn kjaftað lengi.

RS 

Rúnar Sveinbjörnsson, 30.11.2007 kl. 18:28

10 identicon

Orðið sköp þýðir nú bara kynfæri. Segir ekkert um hvaða kyni þau tilheyra. Svo þýðir það líka örlög. En ef þið viljið endilega tengja orðið þingsköp við kynfæri, þá er semsé fyllsta jafnréttis gætt þar. Þið þurfið ekkert að fara í tætlur yfir að verið sé að gera konum eitthvað hærra undir höfði en körlum, eða vera að sóðast útí VG.

Sigríður þórarinsdóttir (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 18:43

11 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Aulabrandarar eru ekki svars virði heldur útúrsnúningar, rök aungstrætsins.

Rúnar Sveinbjörnsson, 30.11.2007 kl. 19:01

12 Smámynd: Oddgeir Einarsson

Kæra fólk,

um leið og ég þakka fyrir að einhver nenni að lesa það sem ég skrifa vil ég mæla með öndunaræfingum og slökunarjóga fyrir sum okkar. Aulabrandararnir mínir eru oftast þannig að eitt orð má skilja á tvo vegu. Síðan er spunnin einhver saga í kring um þá merkingu sem blasir síður við. Í þessu tilviki fannst mér umræðan í kringum feminista og VG passa ágætlega sem saga í kring um þingsköp í neðanbeltismerkingunni.

Sem betur fer er ekkert jafn steingelt og að útskýra húmor. Þess vegna ætla ég ekki að útskýra þennan en vona að einhverjir skilji hann:

Í gær hitti ég konu úr VG sem hefur mikinn áhuga á vændismálum. Hún varð mjög móðguð útaf einhverju sem ég átti að hafa sagt við hana. Ég skil það samt ekki af því að ég sagði bara að hún væri skemmtileg.

Oddgeir Einarsson, 30.11.2007 kl. 21:27

13 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Þú ert nú meiri dóninn að kalla hana skemmtilega ég meina hún er nú einu sinni illa vinstri græn

FLÓTTAMAÐURINN, 1.12.2007 kl. 00:38

14 Smámynd: Ragnheiður

hehe góður !

Ragnheiður , 2.12.2007 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband